Sinh Viên Quản Trị
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhPortalLatest imagesĐăng NhậpĐăng ký
--->MENU<---
HOME<--

BAN QUAN TRI

TIN HAY

ÂM NHẠC

HÌNH ẢNH

TIỆN ÍCH

THỦ THUẬT

TÌNH YÊU

LUẬN VĂN-BÁO CÁO

KINH TẾ

KỸ NĂNG VIỆC LÀM

ENGLISH

QTDNK09A

Gallery
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho khách sạn Đồng Khởi 2012 - 2015 Empty
THÔNG BÁO
LƯỢT TRUY CẬP

 

 Xây dựng chiến lược kinh doanh cho khách sạn Đồng Khởi 2012 - 2015

Go down 
Tác giảThông điệp
leduan
Thành Viên Vip
Thành Viên Vip
leduan


Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 27
Đến từ Đến từ : Thăng Bình - Quảng Nam

Character sheet
thành viên:

Xây dựng chiến lược kinh doanh cho khách sạn Đồng Khởi 2012 - 2015 Empty
Bài gửiTiêu đề: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho khách sạn Đồng Khởi 2012 - 2015   Xây dựng chiến lược kinh doanh cho khách sạn Đồng Khởi 2012 - 2015 I_icon_minitimeThu May 17, 2012 1:36 am

Là trung tâm kinh tế - xã hội của miền Đông Nam Bộ, Thành phố Biên Hòa mang trong mình đầy đủ những nét đặc trưng của vùng đất này. Với hệ thống các khu công nghiệp hiện đại đang dần mọc lên và trên đà phát triển. Với những nét hiện đại của ngành công nghiệp kết hợp với những nét văn hóa truyền thống và các lễ hội dân gian của vùng Đông Nam Bộ.
Với đặc thù của một tỉnh miền Đông Nam Bộ, Đồng Nai là vùng đất giàu tiềm năng du lịch _ vừa có đồng bằng vừa có núi non hùng vĩ. Do đó, ngành Du lịch Đồng Nai được Tỉnh xác định là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn đem lại hiệu quả kinh tế cao cho Tỉnh nhà. Vì thế, đó là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn – nhà hàng ở Đồng Nai nói chung, và của thành phố Biên Hòa nói riêng. Tuy là một khách sạn hoạt động với quy mô nhỏ, nhưng Đồng Khởi 1 đã và đang tạo cho mình một vị thế trong ngành.Trong những năm gần đây dịch vụ kinh doanh khách sạn ở Biên Hòa phát triển rất nhanh. Hiện nay, trên địa bàn thành phố Biên Hòa đã có khoảng 34 khách sạn của Nhà nước và tư nhân với 774 buồng. Chính vì vậy dẫn đến sự cạnh tranh giữa các khách sạn ngày càng cao nhằm thu hút ngày càng nhiều khách, nhất là những khách có khả năng tài chính cao, khách đoàn của các tổ chức, công ty đi công tác trong tỉnh và các tỉnh khác. Bên cạnh đó, với sự phát triển của nền kinh tế, đời sống vật chất ngày càng được cải thiện tốt hơn, con người có điều kiện chăm lo đến đời sống tinh thần hơn. Vì vậy con người đòi hỏi chất lượng phục vụ cũng như cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của khách sạn ngày càng cao hơn. Nhưng hầu hết các khách sạn ở Biên Hòa còn chưa đáp ứng được, chỉ có một vài khách sạn được xếp hạng từ 1 đến 3 sao. Do môi trường kinh doanh ngày càng phải cạnh tranh gay gắt, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao nên Đồng Khởi 1 không thể chỉ dậm chân tại chỗ, tự thỏa mãn với vị thế hiện tại của mình. Vì thế, với việc chọn đề tài “Xây dựng chiến lược kinh doanh cho khách sạn Đồng Khởi 1 giai đoạn 2012 - 2015”, tôi hy vọng có thể xây dựng cho khách sạn Đồng Khởi 1 một chiến lược kinh doanh phù hợp.
TẢI VỀ
[You must be registered and logged in to see this link.]
Nếu thấy bài viết có ích xin click vào nút "thank" phía trên bên phải bài viết
Về Đầu Trang Go down
http://leduanqn.co.cc
 
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho khách sạn Đồng Khởi 2012 - 2015
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Đề Tài Báo cáo hoạch định chiến lược kinh doanh
» Hoạch định chiến lược kinh doanh của Cargill
» Cẩm nang khởi sự kinh doanh
» Lập kế hoạch khởi sự kinh doanh
» Chọn ngành kinh doanh nào để khởi nghiệp?

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Sinh Viên Quản Trị :: LUẬN VĂN - BÁO CÁO :: KINH TẾ-
Chuyển đến